Thứ Tư, 8 tháng 5, 2013


THỜI GIAN…
̣y là kì thi học kì II đã trôi qua, trong khi các em lớp 6,7,8 thong thả chờ nghỉ hè thì các bạn lớp 9 lại tất bật chuẩn bị cho kì thi chuyên sắp tới. Lớp mình có rất nhiều bạn đăng kí thi chuyên đấy nhé: Bạn Khoa thi chuyên hóa, bạn Thư thi chuyên Sinh, bạn Trọng thi chuyên Toán, bạn Linh thi chuyên Sinh,bạn Trân thi chuyên Sinh,  bạn Duy thi chuyên toán-tin,bạn Phương thi toán- tin…Các bạn đều đang rất nỗ lực để đạt được nguyện vọng của mình. Năm nay thi sớm nên các bạn rất chăm chỉ, mình tin các bạn sẽ thành công trong kì thi sắp tới.
   Lớp mình tuần này khá nhiều công việc. Nhưng quan trọng nhất là phát bài thi. Các bạn đều rất hồi hộp để biết điểm của mình. Lớp cũng có bạn điểm cao, có bạn điểm thấp, cao điểm nhất có lẽ là bạn Ngọc Thư.
   Trong những ngày cuối cùng này, mình hi vọng các bạn sẽ học tập thật nghiêm túc để hoàn tất chương trình,giữ nghiêm kỉ luật để đạt được hạnh kiểm tốt.Cố lên nào các bạn,cố lên 9/3!
                                                                  Huỳnh Tấn Duy

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét