Thứ Tư, 3 tháng 10, 2012


CẢM NHẬN CỦA EM VỀ NĂM HỌC LỚP MỚI
Tuy vừa đặt chân vào một ngôi trường mới lạ lẫm mang tên một anh hùng trẻ tuổi Lý Tự Trọng ,em đã cảm thấy một cái gì đó rất thân thiện ở đây . Hiện lên  trước mắt em là thầy cô mới , bạn bè mới, một khung cảnh vô cùng náo nhiệt của ngày tựu  trường . Tiếng trống báo hiệu  một mùa hè náo nhiệt và sôi động đã kết thúc , đưa chúng ta vào một năm học mới đầy vui vẻ và cũng đầy khó nhọc vì đối với em và nhiều bạn khác nữa đây là năm học cuối cấp cũng là một thời gian quan trọng đế quyết định tương lai của chúng em sẽ như thế nào. Dù như vậy nhưng các thầy cô vẫn luôn tạo cho chúng em một bầu không khí vô cùng dễ chịu .
 Thời gian thấm thoát trôi qua thật nhanh , 3 năm học cấp 2 cũng đã dần kết thúc. Mới ngày nào em là một cô bé lóc cóc đi vào lớp: Chào các bạn! Mình tên là Thư, mình là học sinh mới chuyển đến ,các bạn giúp đỡ cho mình với nhé! Thế mà bây giờ chúng mình gần như thân nhau rồi ấy nhỉ!
Tập thể lớp mình là một lớp hãy cùng nhau hợp tác cùng đạt danh hiệu cao trong năm học này nhé !
                                                                     NGUYỄN CAO HOÀNG THƯ
                                                    Lớp 9/3  trong tiết học môn Hóa hoc
                                         Lớp 9/3 trong tiết sinh hoạt 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét