Thứ Hai, 15 tháng 10, 2012

NGÀY 11/10



NGÀY 11/10   MÃI MÃI KHÔNG BAO GIỜ QUÊN
Thứ năm vừa qua, lớp tôi đã tổ chức một buổi ngoại khóa rất vui và đầy ý nghĩa.
Buổi ngoại khóa 11/10 

Lớp tôi hào hứng lắm, đứa nào đứa nấy cùng mong cho 2 tiết học trôi qua thật nhanh. Vậy là hồi trống báo hiệu giờ ra chơi đã đến. Cả lớp tôi reo lên trong tâm trạng nao nao, náo nức bởi những tiết mục văn nghệ mà lớp sẽ biểu diễn. Hồi trống báo hiệu giờ ra chơi kết thúc. Các bạn lo sắp xếp bàn ghế ngăn nắp, gọn gàng lại để những tiết mục văn nghệ sẽ biểu diển được rộng rãi và thoải mái, dễ khoe tài hơn. Hôm đó lớp tôi giống như đang tổ chức ‘live show’ vậy. Tất cả đều hoàn hảo từ kịch bản đến đạo cụ tổ chức, có quay phim. Ban giám khảo là 2 củ khoai lang nướng của lớp, Duy và Trọng, đáng yêu và duyên dáng hơn cả là NgọcThư trong vai trò MC.
MC Ngọc Thư
Phần 1, phần này được cả lớp mong chờ và đón đợi nhiều nhất là phần thi văn nghệ giữa các tổ với nhau. Ngọc Thư vừa giới thiệu xong, Vương đại diện cho tổ 1 liền chạy một  mạch lên bảng trình bày bài hát “Quê hương Việt Nam”.
Bạn Vương đại diện cho tổ 1

Tiếp theo là tiết mục “Nồng nàn Hà Nội do Hoàng Hải – đôi chân vàng trong đội bóng lớp tôi – vừa có tài lại vừa hát hay, tôi và mấy girl của lớp tự hào về boy lớp mình ghê!. Sau đó là song ca của Hoàng Anh với biệt danh “lùn” hết sức đáng yêu và lớp phó học tập đầy trí thức là Anh Khoa với đàn ghi-ta cho bài “Tạm biệt nhé!”. Không hiểu sao nghe bài đó tôi chỉ ước gì thời gian ngừng trôi để những giây phút như thế này sẽ còn đọng mãi trong kí ức mỗi đứa, không thể nào phai…
Song ca của Hoàng Anh và Anh Khoa
 Tiếp đến là các tiết mục : “Ngày mới ngọt ngào, Nhật kí của mẹ, Em trong mắt tôi”…Sôi nổi hơn cả là phần biểu diễn nhảy với bài hát Wedding dress được tổ 2 chủ đạo chỉ trong 1 buổi tập tự chế động tác, trang phục, giày dép. Ngưỡng mộ bởi lớp tôi đa tài quá phải không các bạn ?!?. Ở cuối, sau mỗi bài hát là phần tán thưởng của khán giả, là tiếng reo hò, cùng với những tràn pháo tay kéo dài, rộn ràng, và không quên trao cho nhau những cái mĩm cười đầy ấm áp, yêu thương.  
Phần 2 là tổ chức sinh nhật trong tháng cho các bạn Linh, Quyên, Hải, Ly, Lan. Các bạn trao nhau những món quà cùng với thông điệp yêu thương đầy dễ thương và ngộ nghĩnh. Ngọc Thư mở nhạc cho chúng tôi hát theo ca khúc “Giấc mơ thần tiên”, không khí dường như lắng xuống xen lẫn một chút buồn thoáng qua. Để cho không khí buổi ngoại khóa sôi nổi lại Ngọc Thư chiếu video “Kính vạn bông” cho chúng tôi nghe, những trận cười hả hê, đầy sảng khoái vang lên trong lớp học. Buổi hôm đó tổ 2 xứng đáng với con điểm 10 do cô giáo chủ nhiệm trao.
Đông Phương đang tặng quà sinh nhật cho Lan Vy

Đình Trọng tặng quà cho bạn Quyên

Với tôi, buổi thứ 5 nào cũng như thứ 5 nấy nhưng thứ 5 của năm này, của tháng này, của tuần này, của ngày này là vui nhất, hồi hộp nhất, lo lắng nhất và xúc động nhất, các cung bậc cảm xúc như đan xen nhau tạo ra một buổi sinh hoạt không thể nào phai nhòa trong kí ức của tôi cũng như của các bạn và cô giáo chủ nhiệm. Chỉ mong thời gian trôi qua thật chậm, thật chậm để 9/3 mãi là tập thể đoàn kết, luôn thực hiện với phương châm:
HỌC HẾT MÌNH, CHƠI HẾT MÌNH
QUYẾT KHÔNG LÀM PHẬT LÒNG BA MẸ VÀ THẦY CÔ
                                    TG: Nguyễn Ngọc Thanh Loan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét