Thứ Năm, 18 tháng 10, 2012


NIỀM VUI ĐẾN ….
Với sự cố gắng của đội bóng nữ, khi vượt qua được vòng tứ kết thật may mắn đội bóng đá nữ của lớp tôi đã tiến thẳng vào trận bán kết giao đấu với đội bóng nữ của lớp 9/7. Trận đấu diễn ra vào lúc 16h20’ chiều nay.
Trước khi vào trận đấu các cầu thủ tỏ ra quyết tâm nhưng vẫn không tin chắc vào khả năng của mình.Tuy vậy, nhưng với sự cố gắng nổ lực của thủ môn và các cầu thủ đã giữ đến phút cuối cùng với tỉ số 0:0, Cuối cùng hai đội phải bước vào loạt sút penalty may rủi để phân định thắng thua.Với ba lần sút bóng với tỉ số 3:3, quả thứ tư, thật mừng là cả 2 lớp đều không vào, với lượt sút thứ năm lớp ta đã thắng, thật quá mừng, không gì nói được hết vào lúc này, niềm vui đến với Cô và Trò thật hạnh phúc. Rất tội nghiệp khi nghe các em nói: “Thôi Cô giải nhì được rồi Cô hỉ” …. Đồng hồ đã báo 17h40 rồi, tôi còn phải về cơm nước cho gia đình, trên đường về nhà cứ 2 ngã suy nghĩ muốn quay đầu lại với các em để làm gì đó, nói gì đó, thật thương nhưng không biết làm sao vì cả ngày này tôi ở trường nên không thể về trể nữa.Cô hiểu các em hết .           – Chúc mừng các em –
Chúc mừng đội bóng nữ và cả đội bóng nam nữa chứ.
Đội bóng nữ cố lên! Quyết tâm sẽ đem lại thành công và niềm vui cho lớp mình.
                                         Trận đấu đang diễn ra trên sân bóng với tỉ số 0:0

   Đội bóng nữ đang vui mừng bên Cô giáo chủ nhiệm

1 nhận xét: