Thứ Hai, 26 tháng 11, 2012

GIỜ CHÀO CỜ TUẦN 15

GIỜ CHÀO CỜ TUẦN 15
Lại nhiều niềm vui nữa đến với lớp 9/3. Thật vui quá, sáng nay tiết chào cờ nghe CÔ LOAN thông báo kết quả thi đua của tuần 14, lớp 9/3 mình đứng vị thứ nhất, thật vui các bạn nhỉ. Sao mình thấy năm học này mình phấn khởi ghê, về nhà cũng chăm học hơn năm trước, ba mẹ mình cũng nhận xét như vậy, không những thế mà cả lớp mình chứ bạn hả, hầu hết bạn nào cũng lo học, mà hình như phương pháp học của năm này lớp mình có khác hẳn đó các bạn nhỉ. Các bạn có thấy không,  từ cán bộ lớp, cán sự bộ môn, đến tổ trưởng đều làm việc rất đồng bộ đều tay hình như có một sự hướng dẫn-theo dõi- quản lí chặt chẽ của cô giáo chủ nhiệm thì phải. Đôi lúc mình suy nghĩ không biết cô mình làm như thế nào mà không thấy nặng nề về vấn đề nào cả, rất nhẹ nhàng mà công việc cứ hoàn tất, tụi mình thì rất vui.
Trong tiết chào cờ nghe Thầy Thanh tổng kết phong trào HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG lớp mình được rất nhiều giải thật vui ghê. Đầu tiên bạn TRỌNG lên nhận giải nhất cờ vua, tiếp đến bạn VƯƠNG lên nhận giải nhì bơi lội, rồi đến nhảy xa.... Cuối cùng đến giải toàn đoàn lớp mình đạt giải nhì, thật vui phải không các bạn.
Bây giờ đến thời gian chúng mình phải tập trung cao về học tập để chuẩn bị thi học kỳ 1 đó. CỐ GẮNG LÊN CÁC BẠN NHÉ -  CHÚNG TA CÙNG NHAU CỐ GẮNG - QUYẾT TÂM .
Ảnh:  Đồng diễn thể dục của học sinh khối lớp 6


 Ảnh: 
Bạn Trọng nhận giải nhì toàn đoàn trong phong trào HKPĐ

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét