Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

CHÚNG EM MONG CÔ MAU KHỎI BỆNH

   Đối với tôi tiếng anh là môn học tự nhiên cô cùng bổ ích.Môn anh không khô khan, không khó như môn toán, lý, hóa, không phải học thuộc lòng như sử, địa, sinh. Khi học anh văn tôi không phải học quá nhiều công thức để làm được một bài tập.Năm học cuối cấp này quả là một năm học khó vô cùng và tôi-một đứa học sinh từ lớp 6 đến lớp 8 chưa bao giờ đạt điểm 10 môn anh không biết năm học này rồi sẽ ra sao nữa.
   Mỗi tuần chúng em được học 2 tiết anh văn và cô giáo đảm nhiệm môn anh lớp tôi là cô Thư. Cô rất hiền, giảng bài rất dễ hiểu.So với các môn khác thì tôi để ý thấy lớp tôi giơ tay nhiều hơn và hoạt động năng nổ hơn rất nhiều.Cô luôn cố gắng giảm bớt sự căng thẳng cho chúng tôi bằng cách xen kẽ vào các tiết học một trò chơi hay một câu chuyện, những câu chuyện thường rất thú vị và ít nhiều gì đó cũng liên quan tới bài học.
   Nhưng đã 3 tuần nay rồi chúng em không còn thấy cô tới lớp nữa.Chúng em có hỏi những cô dạy thay thì chỉ nhận được câu trả lời là: “Cô Thư bị ốm đang ở bệnh viện nên cô dạy thế.”
   Chúng em rất lo cho cô, không biết khi nào cô mới khỏi bệnh để tiếp tục dạy cho chúng em đây.Chúng em rất mong cô mau khỏi bệnh. Chúc cô nhanh khỏe- Chúng em rất mong gặp lại cô!
                                                                            Nguyễn Cao Hoàng Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét