Thứ Hai, 29 tháng 10, 2012

GIỜ SINH HOẠT LỚP

Đúng 10 giờ 35 phút, tiếng trống báo hiệu vào tiết sinh hoạt lớp vừa dứt, cô Phong chủ nhiệm lớp tôi đã có mặt tại lớp.



Đây là lần thứ hai lớp tôi tổ chức trao quà cho các bạn đạt danh hiệu xuất sắc và các bạn tiến bộ. Cô cầm tờ danh sách và bắt đầu đọc tên những bạn được nhận quà, tôi thấy rất vui khi nghe thấy có tên tôi và Lan - bạn thân của tôi từ khi học ở trường cũ - trong danh sách. Cùng lúc đó thì bác Việt bước vào, bác Việt là đại diện của phân hội phụ huynh lớp tôi.



Sau khi bạn Trọng cùng các bạn trong ban cán sự lớp và cô Phong nhận xét xong thì cô đọc tên chúng tôi lên nhận quà, gồm có bạn Anh Khoa, Thảo Vy và tôi. Rồi cô mời bác Việt (Đại diện cho cha mẹ HS của lớp) lên trao quà cho chúng tôi.



Tiếp đó cô gọi các bạn tiến bộ trong tháng tiếp tục lên nhận thưởng.



Tôi cảm thấy rất vui mừng, trong lòng cứ nao nao như muốn về gặp ba mẹ ngay. Tôi quyết cố gắng phấn đấu hơn nữa để không phụ lòng cô giáo, cha mẹ và lớp đã dành cho mình.
Nguyễn Cao Hoàng Thư

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét