Thứ Sáu, 26 tháng 10, 2012

TRẬN CHUNG KẾT CỜ VUA


NỮ KỲ THỦ CỦA LỚP 9/3
Các bạn biết không, lớp mình thật đa tài đó nghe. Sáng nay là lần thứ ba lớp mình vào chung kết trong đợt HỘI KHỎE PHÙ ĐỔNG đó nghe. Đá banh nam rồi đến nữ. Bây giờ cờ vua cả nam và nữ luôn. Bạn có biết nữ kì thủ lớp mình là ai không. Đó là một bạn nhìn bên ngoài thì rất ốm yếu, hay đau nhưng không ngờ khi ngồi vào bàn đấu trí bạn cũng khác gì bạn Trọng lớp mình đâu nghe. Bạn Quyên đó, hôm lớp tổ chức sinh nhật vô tình cô bốc xăm lại trúng bạn TRỌNG tặng quà cho Quyên, cả hai bạn hôm nay đều vào chung kết cờ vua. Thật vinh dự cho lớp mình đó nghe. Chúng mình cùng cố gắng đưa lớp lên vị thứ hàng đầu nghe các bạn. Cùng nhau cố gắng- Cùng nhau cố gắng!



Bạn Trọng đang tặng quà Sinh nhật cho bạn Quyên
Bạn Quyên đang thi đấu trận chung kết với 1 bạn lớp 9/4 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét