Thứ Sáu, 15 tháng 3, 2013

CÙNG NHAU ĐI THỰC TẾ


CÙNG NHAU TÌM HIỂU THỰC TẾ 
VỀ NGÀNH CHĂN NUÔI
Chiều ngày 10/3/2013 mình cùng cô và phụ huynh bạn Vương, phụ huynh bạn Hân và 1 số bạn đi đến trường CAO ĐẲNG KINH TẾ KỸ THUẬT  để tìm hiểu về chăn nuôi. Đến đây Cô và tụi mình được gặp Cô Đỗ Thị Tâm - Trưởng khoa nông nghiệp. Cô đã cho biết được khá nhiều điều bổ ích về chăn nuôi, sau đó Cô dẫn xuống tham quan phòng thực hành, lò ấp trứng…
Sau đó tiếp tục đi xuống trại Đà điểu vào đó chúng mình được gặp Chú Vinh  làm công tác quản lý ở Trại Đà điểu, chú dẫn cho tụi mình đi tham quan trại trước khi đi các bạn biết không, tụi mình phải đi qua phòng sát trùng rồi mới đi đến trại xem Đà điểu phòng giết mổ…Thật vui và thích ghê – mình rất muốn sau này sẽ có nhiều buổi đi thực tế như vậy nữa.
 Bạn Ngọc Thư đang ghi chép những gì tìm hiểu được ở phòng thực hành của trường CĐ kinh tế kỹ thuật đó

 Cô Đỗ Thị Tâm - Trưởng khoa Nông nghiệp đang trò chuyện với Cô Phong và Phụ huynh bạn Vương



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét